Hướng Dẫn Cách Mài Lưỡi Cưa Hợp Kim Đúng Cách

Thống kê truy cập

Hướng Dẫn Cách Mài Lưỡi Cưa Hợp Kim Đúng Cách

Mài lưỡi cưa đúng kỹ thuật là vấn đề mà nhiều người vẫn đang làm sai cách. Vì vậy, hôm nay Dụng cụ làm mộc sẽ mang đến cho quý vị những kinh nghiêm hữu ích khi mài lưỡi cưa nhé!

Khi nào cần mài lưỡi cưa hợp kim?

Lưỡi cưa hợp kim, lưỡi cưa đĩa hay cưa vòng các loại sau một thời gian sử dụng sẽ bị hao mòn đầu lưỡi, đẫn đến khả năng cắt vật liệu. Khi đó, cần mài lại lưỡi cưa để đảm bảo hiệu quả sản phẩm.

Cach mai luoi cua hop kim

Hướng dấn cách mài lưỡi cưa hợp kim

Cách mài lưỡi cưa rất đơn giản, bạn cần trang bị một chiếc máy mài lưỡi cưa hợp kim là có thể tiến hành mài lưỡi cưa đĩa dễ dàng, hiệu quả.

Bước 1: Quan sát thông số kỹ thuật trên lưỡi cưa về góc nghiêng của các răng cưa, loại hợp kim để tìm cách mài phù hợp hay chọn tốc độ mài, đĩa mài phù hợp

Bước 2: Dùng máy mày lưỡi cưa, mài vào các vạnh theo góc nghiêng của răng cưa, lưu ý nhớ nhỏ nước vào đá mài máy mài góc để đạt hiệu quả cao hơn

Bước 3: Tiến hành mài từng răng cưa cho đến hết

Bảo quản lưỡi cưa sao cho đúng cách

Việc chúng ta bảo quản, vệ sinh thường xuyên sua khi sử dụng sẽ giúp lưỡi bền hơn, giúp kéo dài tuổi thọ của chúng hơn. Đối với những lưỡi cắt hợp kim chất lượng cao, giá thành của chúng không hề nhỏ, việc bảo trì thường xuyên giúp tiết kiệm được rất nhiều.

Trên đây là hướng dẫn cách mài lưỡi cưa hợp kim hiệu quả. Mong rằng bài viết có những chia sẻ hữu ích dành cho bạn

Gọi Ngay: 0346 137 688